Tổng hợp các chủ đề hình nền đẹp siêu HOT trên máy tính hiện nay 

Advertisement

Hình nền đẹp là một trong các chủ đề luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều người đặc biệt là người thường xuyên sử dụng các sản phẩm công nghệ. Bên cạnh việc chọn hình nền đẹp thì hình nên cũng là thứ truyền cảm hứng cho người dùng, hình nền cũng là thứ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến nhiều người. Trong bài viết dưới đây Timapp.vn sẽ tổng hợp tới bạn top những hình nền đẹp trên máy tính được yêu thích nhất 2022.

hình nền đẹp

Thế nào là hình nền máy tính?

Hình nền là thứ không thể thiếu trong máy tính, nó còn được biết tới với tên gọi khác là Background, desktop picture. Và nó là hình ảnh hiển thị trên màn hình chính ở máy tính mỗi khi bạn bật máy lên.

Bên cạnh đó, khi mới mua máy tính thì hầu hết trong máy đều có hình nền hiển thị sẵn có nhưng với tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà hình nền cũng được theo đổi theo.

Hình nền trước đây trong hệ điều hành Microsoft còn được gọi với tên là Wallpaper, còn trong windows Vista nó còn được gọi là Desktop Background. Khi sử dụng với Macbook thì hình nên sẽ được mọi người gọi là Desktop Picture.

Gợi ý một số phần mềm tham khảo để tải hình nền đẹp về máy tính

Bên cạnh hình nền đẹp thì chất lượng của hình nền cũng luôn là yếu tố được người dùng ưu tiên đặt lên hàng đầu trước khi lựa chọn.

Khi ngắm nhìn hình ảnh đẹp cùng với sự sắc nét thì luôn mang tới cho người dùng cảm giác ưu nhìn, thoải mái và nếu như trong hình nên chứa thêm những câu nói truyền cảm hứng thì nó sẽ luôn được ưu tiên số 1.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số ứng dụng chuyên hỗ trợ người dùng tải hình nền trên máy tính chất lượng nhất.

Phần mềm Splashify

Đây là phần mềm tải hình nền miễn phí được nhiều người lựa chọn trên cả Windows và Mac. Splashify sẽ luôn hỗ trợ người dùng trong việc tải hình nền đẹp với tốc độ nhanh nhất và hình ảnh sắc nét nhất.

Nhưng bên cạnh đó, nếu bạn muốn tải được hình ảnh ưng ý về máy tính thì bạn phải chọn được đúng hình ảnh với độ phân giải phù hợp với máy tính đang dùng.

hình nền đẹp - Splashify 

Để thuận lợi hơn trong quá trình tìm kiếm thì hệ thống ứng dụng cũng phân chia hình nền theo top chủ đề, tìm khóa tìm kiếm, những danh mục hình nền phổ biến hoặc hình nền yêu thích nhất cho người dùng thỏa sức lựa chọn theo ý muốn.

Ứng dụng World view WallPaper

Là ứng dụng miễn phí tương thích trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Android, Windows, Mac và hiện nay ứng dụng còn hỗ trợ người dùng thêm vào tiện ích trong Google Chrome để việc sử dụng được thuận tiện hơn.

Với chủ đề hình nền đa dạng với khắp các hoạt động, khung cảnh trên thế giới kể cả những góc phố nổi tiếng, những con đường sầm uất hay đơn giản là nơi bình yên nào đó….

Hơn thế nữa, World view WallPaper cũng còn đem tới cho người dùng sự lựa chọn về hình nền của thành phố đang sống và các địa điểm của hình nền sẽ được tự động thay đổi theo vị trí bạn đang có mặt. Đây cũng chính là tính năng nổi bật độc quyền chỉ có trong Worldview World Paper.

Phần mềm Psiu Puxa

Tuy không phổ như các phần mềm trên và hệ thống hình nền cũng đơn giản hơn nhưng khi đến với Psiu Puxa, người dùng sẽ được làm quen với kho hình nền đẹp về không gian của vũ trụ.

Hầu hết các hình nền có trong hệ thống đều được cung cấp chính từ các hội nhóm, cá nhân, tổ chức chuyên tìm kiếm các hình ảnh độc đáo mới lạ từ vũ trụ. Bên cạnh đó, mỗi hình ảnh sẽ đều kèm theo những thông tin nổi bật của khu vực đang xuất hiện.

Phần mềm HD Wallpaper

Đúng với cái tên thì đây là phần mềm sẽ đem tới cho người dùng những hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải full HD.

 hình ảnh đẹp với HD Wallpaper

Các hình nền đẹp trong ứng dụng sẽ được phân chia thành nhiều chủ đề như động vật, hoa, trò chơi, hoạt hình, thể thao, âm nhạc….. Hoặc để đơn giản hơn trong việc tìm kiếm thì người dùng có thể tìm kiếm theo top từ khóa gợi ý.

Tổng hợp những hình nền đẹp siêu HOT dành cho máy tính, điện thoại

Để thêm sự lựa chọn cho bạn, cũng như với nhiều sở thích khác nhau thì dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn top những chủ đề hình nền đang được yêu thích nhất hiện nay:

Hình nền đẹp, dễ thương

Hầu hết, những hình nền đẹp – dễ thường thường dễ gây ấn tượng và bị thu hút bởi các cô gái.

Tổng hợp 50+ các chủ đề hình nền đẹp siêu HOT trên máy tính hiện nay 

hình nền đẹp siêu HOT

hình nền đẹp dễ thương

hình nền đẹp dẽ thương 1

hình nền đẹp dễ thương 2

hình nền đẹp

hình nền đẹp dễ thương 4

hình nền đẹp siêu dễ thương

hình nền đẹp

hình nền đẹp về chú mèo

hình nền đẹp đáng yêu

Hình nền đẹp về hoa

Với những người có cá tính nhẹ nhàng, dịu dàng thì chủ đề về hoa chính là chủ đề hấp dẫn nhất với họ.

hình nền đẹp về hoa

hình nền đẹp về hoa 1

hình nền đẹp về hoa 2

hình nền đẹp về hoa 3

hình nền đẹp

hình nền đẹp về hoa 5

hình nền đẹp về hoa hồng

hình nền đẹp hoa hồng phai

hình nền đẹp hoa tím

hình nền đẹp hoa

hình nền đẹp về hoa đào

Hình nền về nhân vật hoạt hình Minions

Với sự dễ thương của các nhân vật hoạt hình Minions cùng với đó là màu sắc tươi sáng, tinh nghịch vì thế đây luôn là chủ đề được yêu thích nhất hiện nay

hình nền đẹp minions

hình nền đẹp minions 1

hình nền đẹp minions 2

hình nền đẹp minions 3

hình nền đẹp

hình nền đẹp minions siêu đáng yêu

hình nền đẹp

hình nền đẹp minion tinh nghịch

hình nền đẹp

Các chủ đề hình nền đẹp được yêu thích khác

hình nền đẹp tự nhiên

hình nền đẹp về biển

hình nền đẹp sao biển

hình nền đẹp về thú cưng

hình nền đẹp siêu đáng yêu

Qua bài viết trên, chúng tôi đã đem tới bạn những chủ đề hình nền đẹp luôn phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng thông qua những chủ đề trên bạn có thể lưu lại những hình nền ấn tượng để thêm vào bộ sưu tập hình nền của mình. Cảm ơn bạn đã đón đọc, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo trên site TIN TỨC!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến