Exile Survival: Sinh tồn trên điện

Exile Survival: Sinh tồn trên điện

Tham gia những trận đấu sinh tồn đầy kịch tính trong Exile Survival để xây dựng lãnh địa cho riêng mình. Hãy chiến đấu với kẻ thù, học cách sinh tồn để bảo vệ ngôi nhà của mình. Tải game và cùng tận hưởng những giây phút thư giãn ngay.

Miễn phí

Advertisement

Nếu bạn là fan của game hành động đấu tranh sinh tồn sẽ không thể bỏ qua Exile Survival: Sinh tồn. Trò chơi sinh tồn đầy sự kích tính với lối chơi hấp dẫn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho bạn. Những màn giao tranh nảy lửa, đối phó với sự tấn công của động vật hoang dã nguy hiểm để xây dựng lãnh thổ. Hãy khám phá trò chơi thú vi này cùng timapp.vn nhé!

Exile Survival: Sinh tồn

Thông tin giới thiệu game Exile Survival

Game Exile Survival: Sinh tồn có đồ họa 3D sinh động, màu sắc chân thực và tươi sáng. Mô phỏng chi tiết bối cảnh hoang tàn của những vùng đất nổ ra cuộc chiến đấu sinh tồn. Tựa game được ra mắt cộng đồng vào tháng 10/2021 bởi Pride Games.

Exile Survival: Sinh tồn

Với bối cảnh là vùng đất sau khi diễn ra cuộc chiến của các vị thần bị tàn phá nghiêm trọng. Các bộ tộc bị chia rẽ, kết bè kết phái và có sự mâu thuẫn và đối đầu quyết liệt. Tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân là người bị vong bị trục xuất khỏi bộ tộc. Chiến đấu với kẻ thù cùng vận dụng kỹ năng sinh tồn để sống sót.

Exile Survival: Sinh tồn

Bạn có thể tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của mình về màu da, kiểu tóc, …Thiết lập nơi trú ẩn và thu thập các vật liệu quan trọng để biến khu vực của mình trở thành pháo đài kiên cố.

Học cách sinh tồn tại những vùng đất hoang tàn với nguồn nước và thức ăn dồi dào. Chế tạo vũ khí và khám phá những địa điểm mới để có được chiến lợi phẩm để tiến xa hơn trong game.

Exile Survival: Sinh tồn

Khi tham gia trò chơi bạn phải tự lực chiến đấu, thu thập các nguyên liệu để chế tạo vũ khí cùng áo giáp. Để có sức mạnh và đối mặt với những quái vật khổng lồ hay kẻ lưu vong khác.

Nếu bạn muốn có thêm nhiều trang bị và gia tăng sức mạnh thì cần phải hoàn thành được các nhiệm vụ theo cấp độ. Cần có những chiêu thức và chiến thuật độc đáo để tiêu diệt kẻ thù. Bạn phải phát huy hết các kỹ năng sinh tồn để bảo tồn mạng sống cùng bảo vệ ngôi nhà của mình.

Exile Survival: Sinh tồn

Hãy tải Exile Survival: Sinh tồn về điện thoại để đánh thức khả năng chiến đấu và kỹ năng sinh tồn của bạn tại những vùng đất hoang tàn.

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

...

Lượt tải:

3

Advertisement