Cách tăng sub Youtube nhanh nhất cho người mới bắt đầu

Advertisement

Youtube – Nền tảng mạng xã hội video lớn nhất hiện nay với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Do đó, bất kỳ ai cũng đều có cơ hội để trở thành người nổi tiếng với video triệu view hoặc nhiều người dùng đăng ký theo dõi…..Tuy nhiên, để làm được điều này không phải dễ dàng bên cạnh video tích cực, mới lạ và tính sáng tạo cao thì bạn cũng cần thực hiện thêm 1 vài mẹo – thủ thuật nhỏ để giúp subscribers tăng nhanh nhất. Vậy đó là những mẹo nào? Cùng tìm hiểu với Timapp.vn trong bài viết sau đây để rõ hơn về cách tăng sub Youtube nhé!

cach tang sub Youtube nhanh hieu qua nhat

Lượng sub có ý nghĩa như thế nào với kênh Youtube?

Có thể nói Youtube là 1 trong những mạng xã hội lớn và hot nhất hiện nay với lượt người dùng khủng. Nếu bạn là người dùng mới, bạn có định hướng phát triển lâu dài cho kênh cá nhân của mình thì bên cạnh việc đầu tư vào hình ảnh, chất lượng video thì lượt sub chính là yếu tố quan trọng quyết định tới độ thành công của mỗi video.

Bên cạnh đó khi lượt sub đạt mức tối thiểu là 1000 người đăng ký và 4000 giờ xem video hợp lệ từ người dùng thì hệ thống sẽ cho phép bạn bật tính năng kiếm tiền trên kênh video của mình.

Khi lượt đăng ký càng tăng thì cũng chứng tỏ kênh của bạn đang hướng tới đúng tệp người xem tiềm năng. Đặc biệt, khi lượt sub càng tăng thì chất lượng và độ uy tín của kênh cũng tăng lên từ đó kênh của bạn có thể trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người dùng.

tang sub Youtube bang cach trao doi sub cheo

Hơn thế nữa, thông qua lượt sub youtube bạn còn có thể khẳng định được thương hiệu cá nhân, giúp cho video trở nên viral và thu hút được hàng triệu view chỉ trong thời gian ngắn.

Vậy làm sao để tăng sub youtube 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất? Theo dõi ngay 11 cách thực hiện cơ bản trong phần tiếp theo dưới đây nhé.

11 Cách tăng Sub Youtube nhanh nhất

Trao đổi sub chéo

Trao đổi sub chéo là một trong những cách tăng sub Youtube hiệu quả mà được nhiều người dùng áp dụng hiện nay. Với cách trao đổi này bạn có thể đàm phán và trao đổi lượng sub qua lại giữa các kênh với nhau.

Hay hiểu đơn giản hơn thì với cách tăng sub Youtube này khi bạn đăng ký theo dõi 1 kênh video bất kỳ thì người này sẽ có nhiệm vụ phải subcribers lại kênh của bạn.

Để thực hiện cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần:

  • Tự tìm kiếm và trao đổi sub với người có nhu cầu trên các trang, hội nhóm trên mạng xã hội. Khi này bạn chỉ cần đăng lên diễn đàn link video sau đó những thành viên trong nhóm sẽ vào subscribers kênh của bạn và bạn cũng sẽ phải đi tới kênh của người đó và theo dõi lại.
  • Sử dụng sự hỗ trợ từ các website, công cụ trên internet.
tang sub Youtube bang cach trao doi subscribers cheo

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng sự hỗ trợ từ website thì cũng đồng nghĩa với việc bạn phải tạo tài khoản trên trang web đó. Tại đây, bạn phải like và theo dõi kênh video của người dùng khác để tích thêm điểm. Khi mức điểm đạt mức tối thiểu theo quy định từ website thì bạn sẽ được đổi số điểm này sang lượt subscribers trực tiếp trên kênh của mình.

Tối ưu hóa hiện thị của kênh

Tạo 1 kênh youtube thành công với lượt sub tăng cao mỗi ngày thì tối ưu hóa hiển thị là cách cơ bản nhất để giúp cho kênh video của bạn trở nên chuyên nghiệp và chất lượng hơn. Các mục bạn cần tối ưu trên kênh bao gồm:

  • Ảnh bìa
  • Ảnh đại diện (avata)
  • Phần miêu tả ngắn, rõ ràng nhưng vẫn đầy đủ thông tin có liên quan tới kênh.
  • Video nên sắp xếp sao cho hợp lý nhất, nếu bạn sắp xếp được theo nhóm chủ đề thì càng tốt.
  • Hình ảnh video sắc nét, độ phân giải cao, không mờ, không dính bản quyền.
  • Âm thanh đảm bảo sống động và bắt tai nhất
  • Dưới mỗi video đăng lên bạn cần ghi đầy đủ các thông tin cơ bản như tiêu đề, ảnh, nội dung miêu tả và các thông tin có liên quan khác.
tang sub Youtube

Nếu bạn muốn tăng sub Youtube thì cách trên là phương pháp khá hiệu quả, hơn thế nữa các yếu tố trên còn giúp cho người dùng thêm ấn tượng và tò mò với kênh video của bạn.

Khuyến khích sub bằng quà tặng

Tặng quà để giúp người dùng thêm chú ý với kênh video cũng là 1 trong những cách tăng sub Youtube bạn không nên bỏ lỡ nếu như muốn kênh trở nên nổi tiếng hơn.

Bên cạnh các món quà thì bạn cũng có thể gửi kèm voucher, các tài liệu tham khảo có liên quan tới nội dung đang sản xuất….. Tặng quà không chỉ khiến người dùng hài lòng mà còn giúp cho kênh của bạn trở nên gần gũi và thân thiện hơn.

tang sub Youtube bang cach tang qua cho nguoi xem

Kéo sub cho Youtube từ các kênh khác

Tận dụng mạng xã hội khác và kéo lượt sub cho kênh youtube cũng là phương pháp hữu ích mang tới cho bạn hiệu quả tương đối. Bạn có thể chia sẻ, tạo bài đăng hoặc chèn link URL vào bài viết lên trang cá nhân.

Hoặc ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ lên các diễn đàn, hội nhóm hoặc các website với lượng thành viên đông. Việc này sẽ giúp kênh của bạn được chú ý nhiều hơn từ đó lượt sub cũng tăng 1 cách tự nhiên mà không mất bất kỳ chi phí nào.

tang sub Youtube bang cach chia se len mang xa hoi

Tận dụng danh sách phát Power Playlist

Danh sách phát Power Playlist chính là cách tăng sub Youtube tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Đây là bộ sưu tập các video ấn tượng mà bạn có thể chia sẻ tới bất kỳ ai.

Ví dụ bạn có thể tạo Power Playlist về “tăng sub youtube” đây sẽ tổng hợp các video hướng dẫn cách tăng sub tự nhiên, miễn phí hoặc những thủ thuật Youtube có liên quan.

Ngoài ra, 1 trong những Power Playlist được chú ý nhất hiện nay đó chính là danh sách bài nhạc với chủ đề liên quan, chẳng hạn bạn có thể tạo Power Playlist về ” Tổng hợp nhạc giáng sinh đặc biệt, “nhạc tết 2023″…….

Điểm đặc biệt của những Power Playlist chính là về độ dài ngắn, bạn có thể tự do đặt tên hoặc tự do chọn nội dung bên trong sao cho độ dài phù hợp nhất.

Thêm vào đó, các video trong cùng Power Playlist không nhất thiết phải chung chủ đề nội dung mà bạn có thể thêm vào những video đang thịnh hành để giúp kéo traffic về cho kênh.

tang sub Youtube

Sản xuất nội dung chất lượng, trên 10 phút

Hầu hết các nội dung video trên Youtube thường là video ca nhạc, video hướng dẫn hoặc các video sáng tạo khác nhưng chúng đều có điểm chung về độ dài không quá 10 phút. Nếu xét về mặt hình thức thì đây là những nội dung ngắn gọn, thu hút được chú ý của nhiều người xem giúp cho kênh nhanh chóng đạt lượt xem tối thiểu thậm thí có thể lượt xem cao lọt và top trending.

Tuy nhiên, theo khảo sát mới nhất dựa trên 11 yếu tố cơ bản giúp video “viral” từ BacklinkO thì nhận định trên chưa thực sự đúng khi đa số các video dài sẽ nhận về lượt xem khủng hơn các video ngắn.

Hơn thế nữa, nếu bạn sản xuất video dài hơn 10 phút thì bạn sẽ nhận về lượt xem và lượt sub tỉ lệ thuận với thời gian thực tế của video bởi những video này sẽ được ưu ái và nhận về nhiều quảng cáo hơn so với những video quá ngắn.

tang sub Youtube  bang cac video tren 10 phut

Tận dụng tính năng Branding Watermark

Watermark không chỉ là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video thông thường mà tại đây nó còn cho phép người dùng sử dụng tính năng Branding Watermark để thêm logo thương hiệu cá nhân hoặc thêm Call to Action vào mỗi video.

Đặc biệt, khi truy cập vào video của bạn người xem nhấn chọn vào Watermark đây cũng chính là khi họ theo dõi kênh youtube của bạn.

Nhưng khi nhấn chọn vào tính năng này thì giao diện chính của người xem sẽ không bị ảnh hưởng hoặc chuyển hướng tới giao diện khác. Vậy nên đây cũng là cách hiệu quả và tối ưu nhất giúp cho kênh cá nhân của bạn tăng view tự nhiên!

tang sub Youtube bang Branding Watermark

CTA trước khi kết thúc video

CTA hay còn gọi là Call to Action đây là lời kêu gọi hành động trực tiếp thường xuất hiện ở cuối mỗi video. Thông thường kết thúc mỗi video các Youtubers thường sẽ dùng CTA để mời gọi người xem đăng ký kênh hoặc tiếp tục xem các video khác có trong kênh.

Không chỉ đơn giản là lời mời thông thường mà CTA còn là biện pháp hữu ích cho việc tăng sub youtube và tăng SEO tự nhiên. Do vậy, đừng ngần ngại mã hãy thể hiện những câu CTA thật hấp dẫn để ” lôi kéo” người xem ở lại với kênh lâu hơn nhé!

tang sub Youtube bang CTA hanh dong

Khung giờ vàng đăng video Youtube

Đối với bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào thì “khung giờ vàng” chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bài đăng. Để tìm ra khung giờ đăng hợp lý nhất với kênh thì bạn hãy thử mọi khung giờ để tìm ra khung giờ hiệu quả với lượt người xem tăng nhanh nhất.

Tuy “khung giờ vàng” là thuật ngữ dùng cho các bài đăng trên Facebook nhưng hiện nay nó còn áp dụng tốt đối với cả video trên Youtube.

Chính vì thế, hãy chọn ra khung giờ hợp lý nhất trước khi đăng video nhé! Đặc biệt không nên đăng video vào những khung giờ đối thủ thường đăng bởi khi cạnh tranh cao thì view xem chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

tang sub Youtube bang cach dang video dung gio vang

Nghiên cứu tối ưu video với Subscriber Magnets

Hiện nay, Subscriber Magnets chính là thuật ngữ thường được sử dụng để nói về video viral hoặc kênh video có lượt đăng ký nhiều. Những video Subscriber Magnets được xem là điều kiện cơ bản giúp kênh tăng sub Youtube mỗi ngày. Thậm chí chỉ cần 1 video Subscriber Magnets thôi cũng sẽ bằng 10 video khác trong kênh của bạn gộp lại.

Chính vì thếm trước tiên để có thể tối ưu được video thành video Subscriber Magnets thì bạn cần bỏ thời gian ra để tìm hiểu và xem cách dựng cũng như cách thực hiện của những video này có khác gì so với video của bạn.

Những điểm khác biệt cơ bản có thể đến từ những điều nhỏ nhất như lời kêu gọi sau mỗi video, họ có thêm đề xuất hoặc chủ đề của những video này thường nói về nội dung gì……

tang sub Youtube

Sau khi đã tổng hợp được tất cả những điểm khác biệt cơ bản thì việc tiếp theo bạn cần làm là áp dụng chúng vào những video sau của mình. Để khiến video trở thành những Subscriber Magnets từ đó lượt view của kênh tăng cao hơn.

Cách đi tới các video Subscriber Magnets cơ bản như sau:

Bước 1: Tại kênh Youtube cá nhân >> Đi tới thư mục Youtube Analytics.

Bước 2: Tại đây nhấn chọn vào mục Subcribers >> Chọn tiếp vào YouTube Watch Page. Trong mục này hệ thống sẽ tự động hiển thị lên lượt subcribe và con số theo dõi của tháng trước.

Bên cạnh việc sử dụng Subscriber Magnets để hút views về cho kênh cá nhân thì bạn cũng có thể tận dụng triệt để lợi ích từ tính năng này như:

  • Tại cuối các video khác nên chèn thêm các video Subscriber Magnets.
  • Để bắt đầu cho các video Subscriber Magnets bạn nên tạo một danh sách Power Playlist riêng.
  • Áp dụng quảng cáo cho các video Subscriber Magnets.
tang sub Youtube bang cach su dung Subscriber Magnets

Tương tác với người dùng dưới mỗi video

Không những chú ý về nội dung và chất lượng video mà bạn cũng nên quan tâm với những phản hồi, góp ý của người xem ở dưới mỗi video. Đây là cách tăng sub youtube tự nhiên được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Khi bạn trả lời người dùng thì cũng là cách bạn quan tâm và tôn trọng ý kiến của người xem. Hành động tưởng chừng đơn giản này không chỉ giúp tăng sub youtube mà nó còn giúp cho kênh của bạn thêm gần gũi với người xem.

tang sub Youtube

Cách tăng sub Youtube mất phí

Bên cạnh cách tăng sub youtube miễn phí được chia sẻ như trên thì bạn cũng có thể làm kênh video tăng views nhanh hơn với các cách tăng sub youtube mất phí như sau:

Mua sub Youtube

Để tăng sub youtube nhanh và hiệu quả nhất thì mua sub youtube chính là phương pháp hoàn hảo dành cho mọi người dùng đặc biệt là người mới bắt đầu xây dựng kênh video trên Youtube.

Nhưng để thực hiện được cách này thì bạn sẽ phải bỏ ra số tiền tương xứng tùy theo lượt views bạn muốn nhận được. Thông thường mức giá mua sub sẽ dao động từ 1.000.000 triệu – 10.000.000 triệu.

Chính vì thế, tùy vào kế hoạch phát triển và con số mong muốn để lựa chọn ra gói mua phù hợp nhất với tài chính hiện có nhé!

tang sub Youtube

Mua lại kênh Youtube với lượng views có sẵn

Bên cạnh cách mua sub như trên thì bạn cũng có thể mua lại các kênh Youtube với lượng views ổn định, khi này bạn chỉ cần tiếp tục phát triển về nội dung để đem tới cho người dùng video chất lượng nhất.

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua lại kênh Youtube từ người khác thì bạn nên xem xét 1 vài vấn đề cơ bản sau đây:

  • Xem về số người đăng ký thực tế
  • Chủ đề nội dung mà kênh đó hướng tới là gì?
  • Kênh Youtube này đã được kích hoạt tính năng kiếm tiền hay chưa?
  • Người xem tiềm năng mà kênh hướng tới là đối tượng nào?

Sử dụng dịch vụ Website hỗ trợ tăng view

Socialnoor.com, Fastlykke.com, Seoclerks, QQTube.com….. cũng chính là những website uy tín, chuyện nghiệp phổ biến nhất hiện nay với chức năng chính giúp tăng sub Youtube có tính phí.

Mỗi gói dịch vụ khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Chính vì thế hãy lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất để áp dụng cho chiến lược phát triển kênh. Ngoài ra, các website này còn hỗ trợ người dùng phân loại chủ đề video để giúp video tiếp cận đúng tệp users tiềm năng.

tang sub Youtube bang cach su dung dich vu website

Các phần mềm hỗ trợ tăng sub Youtube

Ngoài những website trực tuyến thì các phần mềm tăng sub cũng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh việc giúp tăng subcribe thì các phần mềm, ứng dụng này còn cung cấp tới người dùng nhiều chức năng hữu ích khác như like, share, comment…..

Cách sử dụng các ứng dụng này cũng khá đơn giản bạn chỉ cần tải về thiết bị sau đó trả phí theo yêu cầu từ phía nhà cung cấp theo tháng hoặc năm tùy theo lựa chọn của bạn. Cuối cùng khi đã đăng ký thành công bạn chỉ cần dán link kênh youtube cá nhân là hệ thống sẽ tự động chạy quảng cáo kênh theo đúng yêu cầu đã thỏa thuận trước.

Những mẹo hữu ích tăng sub Youtube hiệu quả

Bên cạnh các cách tăng sub Youtube miễn phí và mất phí như trên, để tạo được kênh youtube thành công theo đúng kế hoạch đặt ra thì bạn cũng nên lưu ý 1 vài mẹo hữu ích sau đây:

  • Tiếp cận được thêm nhiều người xem hơn bằng cách chia sẻ video lên mạng xã hội khác như Tiktok, Zalo, Facebook, Instagram….
  • Thêm CTA kêu gọi “nhấn Subcribe” vào đầu và cuối mỗi video.
  • Tối ưu ảnh đại diện, ảnh cover cho kênh cá nhân sao cho phù hợp với định dạng yêu cầu từ hệ thống.
  • Trong phần ảnh Channel Art thêm vào link sub phù hợp
Meo tang sub Youtube hieu qua va nhanh chong nhat
  • Tăng tương tác với nhiều người dùng bằng cách trả lời các bình luận góp ý từ người xem.
  • Mỗi video nên có đoạn mở đầu và đoạn kết thúc nhằm tôn trọng người xem khi đến với video của mình.
  • Từ khóa chính của video phải được phân bổ đều trong thẻ meta tag.
  • Với mỗi video nên thêm tối đa là 3 thẻ hashtag để giúp tăng sub youtube nhanh nhất.
  • Nên chạy quảng cáo cho video trên Subscriber Magnets và Webinars.
  • Danh sách Power Playlist đã được tối ưu và sắp xếp phù hợp hay chưa?

Qua bài viết trên, Timapp.vn đã chia sẻ tới bạn cách tăng sub youtube miễn phí và mất phí phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin trên là hữu ích tới bạn giúp bạn có thể nhanh chóng áp dụng cho kênh video của mình thêm thật nhiều sub nhé! Chúc bạn thực hiện thành công. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều Tin tức mới hơn nữa nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến