Góc giải đáp: Ngủ mơ thấy gà báo hiệu điều gì?

Advertisement

Gà là động vật nuôi quen thuộc với người dân Việt Nam đặc biệt với người sống ở vùng nông thôn. Đây cũng là loại động vật được sử dụng trong tất cả các bữa thờ cúng, dịp lễ tết, do đó gà không thể thiếu trong những buổi nghi lễ quan trọng. Khi ngủ mơ thấy gà cũng sẽ báo hiệu những điềm báo khác nhau. Cụ thể hơn hãy theo dõi trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Góc giải đáp thắc mắc: Ngủ mơ thấy gà báo hiệu điều gì?

Ý nghĩa của các giấc mơ thấy gà

Ngủ mơ thấy gà con vừa nở

– Khi ngủ mơ thấy gà con thì báo hiệu bạn được nhận được sự chú ý và quan tâm của nhiều người. Nhưng khi được quan tâm quá bạn sẽ cảm thấy bị làm phiền hoặc có thể còn là quấy rối.

– Nhưng thường khi bạn ngủ mơ thấy gà thì đa số là điềm báo lành đem đến vận may cho chủ nhân.

mơ thấy gà con mới nở

Ngủ mơ thấy con gà trống

– Khi ngủ mơ thấy tiếng gà gáy nhưng lại không thấy con gà xuất hiện điều này cũng có ý nghĩa là đang được ai đó thầm thương nhớ trộm hoặc cũng có thể ngược lại bạn đang yêu đơn phương ai đó.

– Còn khi bạn mơ thấy gà trống nhưng chúng đang đá đấu lẫn nhau thì ngầm báo hiệu rằng sắp tới công việc của bạn sẽ bị cạnh tranh cao và đồng nghiệp không được hòa đồng.

mơ thấy gà

– Khi mơ thấy nhiều con gà trống xuất hiện cùng lúc thì báo hiệu bạn là người giày sang, có số được hưởng nhiều gia sản từ bố mẹ để lại, bên cạnh đó cũng có thể báo hiệu rằng bạn sắp tới bạn sẽ nhận được nhiều bổng lộc về tiền bạc.

Ngủ mơ thấy gà mẹ đang ấp gà con

Nếu như bạn đang làm mẹ mà mơ thấy giấc mơ này nghĩa là bạn đang rất lo lắng và quan tâm tới con mình và chú ý đến sức khỏe của chúng. Còn khi bạn là nam thì đây là giấc mơ báo hiệu trong thời gian sắp tới bạn sẽ có thêm nhiều tài sản.

mơ thấy gà con báo hiệu điều gì?

Ngủ mơ thấy gà chết

– Khi mơ gà chết thì báo hiệu nhiều điều chẳng lành đến với bạn có thể bạn đang tự làm mất đi chính mình, có thể bạn đang đi trên con đường sai trái do nhiều tác động từ bên ngoài.

– Còn nếu như bạn mơ thấy gà bị bệnh chết thì điều này báo hiệu bạn thường bị lay động bởi đám đông, thường bị các phong trào trên mạng xã hội tác động lên tâm lý. Do đó bạn thường nhận lại kết quả không mấy tốt đẹp.

– Nhưng khi mơ thấy người khác đang giết chết con gà thì điều này cũng có nghĩa là bạn đang tiêu cực trong cuộc sống và có các suy nghĩ thiếu chín chắn do đó thường đưa ra các quyết định nông nổi.

Ngủ mơ thấy con gà mái

– Khi gà mái xuất hiện trong giấc mơ của bạn thì cũng có nghĩa là tài sản của bạn đang ngày càng được tăng lên, tài lộc đến bất ngờ.

– Và mơ thấy gà mái là điềm báo tốt cho thấy mọi việc trong thời gian tới của bạn sẽ được diễn ra suôn sẻ.

mơ thấy gà

Nằm ngủ mơ thấy gà nên đánh số gì?

– Ngủ mơ thấy cả đàn gà: 28 – 27

– Ngủ mơ thấy con gà mái: 59 – 79

– Ngủ mơ thấy con gà mới nở: 08 – 07

– Ngủ mơ thấy con gà chọi: 59 – 79

– Ngủ mơ thấy con gà đã chết: 48 – 46

– Ngủ mơ thấy đang thịt gà: 74 – 47

– Ngủ mơ thấy gà rừng: 77

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Timapp.vn về giấc mơ có xuất hiện con gà. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ có câu trả lời cụ thể cho giấc mơ của mình. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bài viết hơn nữa nhé!

Advertisement

Chia sẻ:

Hải Yến

Tác giả: Hải Yến