Super People – Siêu phẩm game bắn súng sinh tồn Battle Royale

Super People – Siêu phẩm game bắn súng sinh tồn Battle Royale

Super People mở ra một thế giới sinh tồn đầy khó khăn, thử thách. Nơi người chơi sẽ được đối đầu với những đối thủ xứng tầm trong một cuộc chiến đầy gian nan. Vậy, bạn đã sẵn sàng tải game về để cùng tham gia với hàng triệu thành viên trong một sản phẩm đến từ xứ sở kim chi rồi chứ?

Miễn phí

Advertisement

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game thuộc thể loại Battle mới để đổi gió thì không gì có thể phù hợp hơn Super People. Siêu phẩm giải trí được ra đời sau nên kế thừa hầu hết ưu điểm của những người đàn anh đi trước. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm để đời cho game thủ mỗi khi tham gia giải trí. Cùng tải về với Timapp và khám phá bí ẩn đằng sau siêu phẩm đình đám này.

Thông tin giới thiệu về Super People

  • Thể loại: Game bắn súng sinh tồn Battle Royale
  • Đồ họa: 3D
  • Độ tuổi: 12+
  • Nhà phát hành: Wonder People
  • Nền tảng: Windows

Super People được phát triển bởi đội ngũ người Hàn Quốc, studio Wonder People. Game ra mắt trong thời điểm thị trường game đang có sự chuyển mình. Dòng game Battle Royale đã qua thời hoàng kim và thiên hạ đang bị chia ba cho PUBG, Fortnite và Apex Legend. Tuy nhiên, điều đó lại không ảnh hưởng quá nhiều đến những nhà phát hành game trẻ đầy tài năng khi luôn đổi mới và tìm cho mình những hướng đi khác biệt. Trong đó có studio Wonder People. 

Thông tin giới thiệu về Super People

Sự có mặt của Super People đã mang đến một làn gió mới cho game thủ đam mê thể loại bắn súng sinh tồn. Trong đó, người chơi chắc chắn sẽ phải ấn tượng với chất lượng hình ảnh, âm thanh cùng các tính năng đang được tích hợp trong game. Dù không quá phá cách và vẫn có nhiều nét tương đồng với nhiều đàn anh đi trước. Tuy nhiên, Super People vẫn được cộng đồng game thủ đánh giá khi luôn góp mặt trong danh sách game đáng chơi nhất trong năm nay.

Tính năng nổi bật của Super People

Không phải ngẫu nhiên một tựa game sinh sau đẻ muộn lại có thể nhanh chóng đuổi kịp những người đàn anh đi trước về độ phổ biến. Super People cũng sở hữu nhiều tính năng khiến người gặp người mê. Cụ thể:

Đồ họa chuẩn style Hàn

Game xây dựng hệ thống nhân vật theo phong cách tương tự Apex Legends nhưng ấn tượng và thu hút hơn. Người chơi sẽ được lạc vào những khung cảnh hết sức mới lạ, nên thơ. Đó có thể là cánh đồng hoa, những khu phố sầm uất, lăng mộ cổ xưa hay cả sân bay vũ trụ. Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm nghe nhìn cực kỳ đã mắt, đã tai.

Tính năng nổi bật của Super People

Mỗi căn nhà trong game đều được thổi hồi với đầy đủ nội ngoại thất cơ bản. Điều đó giúp bối cảnh trong Super People càng trở nên sinh động, gần gũi hơn bao giờ hết. 

12 chiến binh – 12 phong cách

Tham gia game, người chơi sẽ được trao 1 trong 12 class một cách ngẫu nhiên. Mỗi nhân vật đều được xây dựng với tính cách cũng như các chiêu thức khác nhau, mang đến những trận chiến sinh tồn đầy cam go, ác liệt. Rồi ai sẽ là người sống sót đến cuối cùng? Đó chắc chắn là những chiến binh tài năng với khát khao chinh phục đỉnh cao mới.

Cướp bóc và thu thập tài nguyên

Trong quá trình sinh tồn, bạn sẽ phải cướp bóc để thu thập thêm tài nguyên phục vụ mục đích sống sót. Hãy chăm chỉ nhặt vũ khí nhằm giành lợi thế trong các cuộc giao tranh. Đặc biệt là đừng quên để ý đến đối thủ bởi chúng có thể rình rập ở khắp mọi nơi. Chỉ một chút sơ sẩy thôi bạn sẽ nằm trong tầm ngắm và trở thành kẻ thiệt mạng tiếp theo. Bên cạnh đó, vòng bao cũng thu hẹp khoảng cách theo thời gian nên người chơi cũng phải chú ý đến việc di chuyển nếu không muốn bị xử thua.

Tính năng nổi bật của Super People

Việc thu thập tài nguyên sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình trải nghiệm game. Người chơi sẽ sử dụng chúng để nâng cấp thiết bị, chế tạo ra nhiều vũ khí, vật phẩm nhằm phục vụ mục đích sinh tồn đến cuối cùng. Điều này cũng tạo ra rất nhiều lợi thế cho bạn so với các đối thủ khác.

Hệ thống trang bị phong phú

Super People có hệ thống trang bị được chia thành nhiều cấp. Mỗi cấp lại được hiển thị với các màu khác nhau. Ví dụ như Giáp có 5 cấp tương ứng với 5 màu như trắng, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím. Súng có đến 7 cấp với 7 màu. Cấp độ càng cao thì càng có sức sát thương lớn và càng khó để sở hữu được. Điều đó khiến cuộc chiến càng trở nên gay cấn hơn khi game thủ sẽ ra sức tranh đấu nhằm giành được chiến lợi phẩm cho riêng mình.

Khám phá hòn đảo Orb đầy bí ẩn

Đây là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp, nơi xây dựng cơ sở nghiên cứu khoa học với hệ sinh thái đa dạng. Có rất nhiều ẩn số đang chờ đợi người chơi khám phá. Cùng tham gia ngay hôm nay để tận hưởng những phút giây giải trí mà không phải tựa game nào cũng có thể mang lại. 

Hướng dẫn cách cài đặt Super People trên PC

Trước khi tải Super People về thiết bị, người chơi vui lòng kiểm tra cấu hình để đảm bảo đáp ứng được yêu cầu game. Trong đó, chúng tôi đã tổng hợp chi tiết qua bảng dưới đây.

Cấu hình yêu cầu để tải game

Cấu hình tối thiểuCấu hình đề nghị

Hệ điều hành

Windows 10 64-bit

Windows 10 64-bit

Bộ xử lý

Intel Core i5-4430 / AMD FX-6300

Intel Core i5-6600K / AMD Ryzen 5 1600

RAM

Tối thiểu 8Gb

Tối thiểu 12 GB

Đồ họa

NVIDIA GeForce GTX 960 / AMD Radeon R7 370

NVIDIA GeForce GTX 1060 / AMD Radeon RX 580

Direct

Phiên bản 12

Phiên bản 12

Dung lượng đĩa40 GB dung lượng đĩa khả dụng

40 GB dung lượng đĩa khả dụng

Cách tải game Super People

Bước 1: Tải steam về và cài đặt trên máy theo hướng dẫn ở những bài viết trước của chúng tôi.

Bước 2: Nhấn vào link Tải về ở cuối bài viết này.

Cách tải game Super People

Bước 3: Nhấn vào Chơi trò chơi tại cửa sổ mới. Khi ấy sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

Cách tải game Super People

  • Đã có Steam: Người chơi nhấn chọn “Có, đã cài đặt Steam” rồi chọn Mở Steam.

Cách tải game Super People

  • Chưa có Steam: Bạn chọn “Không, tôi cần Steam” rồi tiến hành cài đặt. Sau đó quay lại nhấn vào Có, đã cài đặt Steam.

Cách tải game Super People

 – Bước 4: Khi hoàn thành bước 3, game sẽ được cài đặt tự động trên Steam và bạn chỉ cần chờ vài phút là có thể vào chiến game được rồi.

Cách tải game Super People

Hướng dẫn đăng ký tài khoản chơi game Super People

Sau khi cài đặt game thành công, người chơi vẫn chưa có thể tham gia ngay được. Bạn cần đăng ký tài khoản mới để được trải nghiệm với hàng triệu người chơi khác. Lưu ý, game mới chỉ được phát hành phiên bản Hàn Quốc. Bởi vậy nên bạn sẽ cần khóa truy cập để tham gia trò chơi.

Bước 1: Người chơi sử dụng trình textnow hoặc Pingme để tạo số giả tương thích với mã vùng Hàn Quốc.

Bước 2: Nhập số vừa mới tạo vào để bắt đầu đăng ký. Ngay sau đó bạn nhấn Send code để nhận được mã về textnow. Người chơi cần nhập chính xác mã code để xác nhận.

Bước 3: Tích vào ô đọc kỹ điều khoản sử dụng rồi nhấn tiếp vào Start là hoàn thành. Từ giờ, chúng ta đã có thể tham gia trải nghiệm cuộc sống sinh tồn đầy hấp dẫn của Super People được rồi.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản chơi game Super People

Có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi người chơi khám phá trong Super People – Game sinh tồn Battle Royale được mong chờ nhất trong năm nay. Vậy bạn đã sẵn sàng tải game về để tham gia giải trí rồi hay chưa.

Xem thêm: Top 25+ Game bắn súng hot nhất hiện nay, cập nhật mới nhất

Advertisement
Tải về

Chia sẻ tới bạn bè:

Phát hành:

...

Bản quyền:

Miễn phí

Version:

All

Đánh giá:

Yêu cầu:

...

Lượt tải:

0

Advertisement